Friday, June 17, 2016

Pamparegla at iba pa

Noong bata pa ako, lagi kaming nagpupunta sa Quiapo ng pamilya ko upang mamili ng kung ano-ano. Noon pa ay nakakakita na ako ng pamparegla at nagiisip, ano kaya iyon? Dati, sa kahit saang bangketa ay makakakita ka noon kasama ng iba pang mga herbal na inumin, at mga kung ano-anong dahon dahon.

Makalipas ang maraming taon, di ko akalain na minsan ko din palang uminom ng “pamparegla”. Ako ay nagdalang tao ngunit di pa ako handa kaya naman naisip ko subukan ang inumin na nabanggit ko.


Nagpunta ako sa Quiapo upang maghanap nito. Ayon sa mga nabasa ko sa internet ay dun na lang malapit sa simbahan nakakabili nito kaya’t doon ako nagtungo. Pagbaba ko ng LRT Carriedo station, tinahak ko ang kalye patungo sa simbahan.Matagal na din akong hindi nakakapunta dun. Samu’t saring tindahan at tiangge-an ang nadaanan ko, mga nagtitinda ng damit, memory cards, pagkain, prutas at iba pa. Sa dulo ng kalye (Carriedo ata iyon), sa bukana na pasimbahan ay doon ko nakita ang mga nagtitinda ng mga herbal drinks. Lumapit ako sa isang matandang babae na nagtitinda at tinanong ko, “magkano po itong pamparegla?” Marami pa akong ibang itinanong tulad ng, “epektib po ba ito?” “ito po ba iyong para sa mga irregular?” para mapagtakpan ang tunay kong layunin. Syempre sagot naman si nanay ng “oo naman” at sinabi pa nyang pagkatapos ko daw ito maubos lagyan ko daw ng shoktong yung bote kasi sayang daw.


Nagbayad ako ng p180 at sabi nya sa akin kung paano ba inumin iyon. Dapat daw ay walang laman ang tiyan at bawal daw ang maasim. Uminom ng 1/3 cup bago kumain. Matapos n’yang sabihin iyon ay binalot n’ya ang bote sa diyaryo at sa dalawang supot na pula. Dali-dali naman na tinago ko sa bag ko ang binili ko sa takot na bigla may raid at mahulihan ako na may hawak na ganun.


Kasunod na araw ay ininom ko na ang pamparegla paggising ko. Pangit yung lasa. Damang dama ng iinom nito na kung ano-anong dahon at kahou-kahoy yung nakahalo dun. Tinuloy ko ang pag-inom nito hanggang maubos ko. Dalawang araw lang pala yung isang bote. Pagkatapos ko itong inumin ay naghintay ako ng isang linggo. Ngunit… WALA. WALANG NANGYARI. WALA kahit anong reaksyon katawan ko.


Di ko na inalam kung bakit ganun yung nangyari (o hindi nangyari), di ko na din binalikan si ateng nabilhan ko nung pamparegla. Basta ang masasabi ko lang, sa mga nagbabalak dyan, wag na ninyo sayangin oras at pera n’yo sa pagbili ng inumin na iyon. Sa huli e yung misopristol din kinabagsakan ko. mas mahal s’ya pero epektibo naman talaga. Dalawang ako uminom nun. Yung una sa Quiapo ko din nabili, mura nga pero WALA din nangyari..


Kaya naghanap na lang ako nung nagbebenta online, yung galing daw mismo sa medrep yung tinda. Mas mahal nga pero sigurado na gumagana.. Kung nais n’yo ito subukan ay dun kayo bumili, wag sa Quiapo at talamak na din ang mga manloloko dun..



P.S. Kaya ko sinulat ang post na ito ay para makatulong sa mga kapwa ko na nais sumubok ng mga iba-ibang paraan ng pampa******. At ito din ay para mailabas ko ang galit ko sa mga hindi gumana na pamparegla at gamot na nabili ko.


278 comments:

  1. Help po. Nawala ko contact ko na bilihan ng cyto.. Kelangan ko lang po talaga at 3 weeks delayed na gf ko. Help po please..

    ReplyDelete
    Replies
    1. PANO PO MAKONTAK YUNG BINILHAN MO NG MISOPROSTOL??

      Delete
  2. Help po. Nawala ko contact ko na bilihan ng cyto.. Kelangan ko lang po talaga at 3 weeks delayed na gf ko. Help po please..

    ReplyDelete
  3. anu pu ba epektibong pampalaglag, 2 weeks delayed na pu aku..
    tulungan nyu pu aku pls.. txt nyo po ako 09500481123

    ReplyDelete
    Replies
    1. Irregular po ako. Pero dapat tuwing katapusa nireregla na po ako. Ano pong dapat kong gawin?

      Delete
  4. Ate gawa ka po ng ganto uli about sa misopristol

    ReplyDelete
    Replies
    1. San po nakakabili ng misopristol? @madia gascar sa fb name

      Delete
  5. Nung ininom nyo po ba ang bottle...
    May kasama rin bang capsule ikaw ininom?

    ReplyDelete
  6. Nung ininom mo po young bottle... May kasama bang capsule ka rin ininom?

    ReplyDelete
  7. Help po..san kayo nakabili ng effective na cyto. Thanks

    ReplyDelete
  8. Ate may contact pa ba kayo dun sa nagbebenta ng ganung gamot? 5weeks delayed na ako. Pls reply.

    ReplyDelete
  9. Ano bang effective na pampalaglag, 1 month and 2 days delayed na ko. Help me please? :(

    ReplyDelete
  10. Txt Bea if you need help at

    09102878874

    ReplyDelete
    Replies
    1. Number po yan ng may cyto?

      Delete
    2. Yes. Just txt her if you are delayed and if positive PT.

      Delete
    3. ano po gmot

      Delete
    4. Nag bebenta pa po ba sya ate?

      Delete
    5. Magkano po ang cytotec? Please help

      Delete
    6. hello poh need q poh bumili yan.mero bapa kayo?at mag kano.12days na akong delayed

      Delete
    7. hello poh need q poh bumili yan.mero bapa kayo?at mag kano.12days na akong delayed

      Delete
    8. saan mkabili nang cyto paani gamitin?

      Delete
    9. Active pa po ba number?kailangan ko bumili nyan please po.

      Delete
    10. Active pa po ba ung number

      Delete
    11. Saan po ba makakabili at magkano ?

      Delete
    12. Legit po ba ito? Tulungan nyo po ako. Salamat! 1month na po. Gusto ko agapan habang maaga pa.

      Delete
    13. Active pa po b yung binibilhan ng cyto?? Need ko din po kasi. 3weeks delayed ako. Sana may mag response. Or pasabay nman po sa mga bibili.

      Delete
    14. ate, san po ba makakabili ng cyto?

      Delete
  11. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  12. pls send po ng contact na nagbebenta ng gamot...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ate nagbebnta pa po kaya siya nung gamot pang abort? Paano po iinumin yon? Atska magkano po?

      Delete
    2. Saan po nakakabili niyan? Meron po ba yan dito sa cagayan valley (Tuguegarao city)

      Delete
    3. Mga sis kamusta kau ngaun?Nakainom ba kau ng cyto?Ako kase nakainom di umipek ayon buntis parin ako peru dinugo ako .

      Delete
    4. Taga san ka? Malapit lang tayo sa isat isa

      Delete
  13. Guys I need cytotec 3weeks nkong delayed

    ReplyDelete
  14. I need cytotec sino po may alm na nagbebenta ?? 3weeks na po ko delayed :'(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Natuloy kapo bang magpaabort?

      Delete
    2. Need ko po help makakabili po ba ng mefipristone at misoprostol sa butika kahit walang resita at Saan po ba pwedeng makakabili niyan 😢

      Delete
  15. Masama po ba kong tao pag ginawa ko to? Natatakot ako.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes. Sa mata ng Diyos at ng simbahan mali ka. Pero may thinking kasi tayo na pag di natin ginawa 'to, mas madami yung masasaktan at maddisappoint bilang hindi din handa para sa atin. I want to hear from you. Kumusta ka ngayon?

      Delete
    2. Hi sis .natuloy muoa pag pa abort mo?

      Delete
    3. Tinatanong pa ba yan? Magpapalaglag ka ng fetus .. tingin mo .. tama un?

      Delete
    4. for me no. Hindi ka masamang tao. It's better to have a baby planned and prepared. kung tinuloy mo pag bubuntis mo tapos wla kanamang maipapakaen. Mambabae pa ang asawa sino kawawa ikaw ren at ang anak mo. kaya maraming single mothers ngaun na nagsusuffer. Maybe there's 3 out of ten na yes, successful pero the rest, they're miserable. Again miserable. just do your thing, don't mind santa santitas out there, hindi sila mag papakain sa anak mo. hindi sila mag ppaaral sa anak mo.

      Delete
  16. guys pls help mag 2 months n din ako delayed. at positive yun s PT ko. yoko n po mabuntis irresponsible kc yun ama ng bata. need help po pls

    ReplyDelete
    Replies
    1. iresponsable pla pero bkit ka nagpabuntis? dapat di kna nagpagalaw

      Delete
    2. How can you be so insensitive?? Ang kikitid ng utak nyo sa mga gantong situation. Mga hipokrito.

      Delete
    3. Easy for you to say na "dapat di ka nagpagalaw". Wala ka alam, hindi mo alam ang bawat nangyayari sa buhay ng bawat tao. Kung mag asawa yan, natural lng ang intercourse. At ang disgrasya hindi rin pinaplano.

      Delete
  17. Pls help how can i buy misopristol. Pls i need your help lynette andres

    ReplyDelete
  18. im 4weeks pregnant,san maka bili nang cytotec? i badly need it reply pls.

    ReplyDelete
  19. up pa po ba yung number ni bea? need po kasi namen ng cytotec eh :(

    ReplyDelete
  20. I also need help .. Gano po ka safe yung gamot na yan

    ReplyDelete
  21. How about 3days plang delayed? And i am 100% sure na me laman, ano gagawin?

    ReplyDelete
  22. Hi San po makakabili ng CYTOTEC?pmunta AQ ng quiapo nkabili aq herbal capsule wla nmn my ngyari qng anu2 narin nainom.San po puede mabili ung gamot na un? 8days delayed na po..kailangan q po ng tulong niyo... Ngaun qlang po ito ggwin sa buong buhay ko maliliit p kc mga anak q my baby din AQ 10 mons nagpdede nmn AQ pero nabuo parin..

    ReplyDelete
    Replies
    1. use contraceptive sana. di nmn contraceptive ang pagpapadede. pls be educate

      Delete
    2. Hello po saan po ba bumili NG pripistone?

      Delete
  23. Available pa den ba to?

    ReplyDelete
  24. for me ah... sex is actually one of the needs ng tao. Having a baby is a choice, kung gusto mo ipalaglag who cares. Bakit sila ba mag papakain? sila ba magpapaaral? you can't say.. "edi sana di ka nagpakarat!" guys... hello pano yung mga narape lang aber? Don't put Bible in here. Oo dati kaaya ginawa ang sex para dumami ang tao. Ngayon overpopulated na ang mundo, karamihan sa mga bata ngayon palaboy. I'd rather don't have kids kesa makita silang mahirap, and what will happen? kids will be future adults, magcocontribute nanaman ng population. C'mon sasabihin nio edi sana nag condom or nag pills kayo? guyss.... ganon den yun it's like pre abortion, abortion bago actual abortion. Sa mga girls jan na nagcocomment dito ng pag kataranta, I know what you're into. I know what you feel, It is your body. Decide what's best for you. Wag kayong mahihiya.

    ReplyDelete
  25. hi sa lahat ng nag tatanong. yes ms. bea is active, you can still message her. If you need her help. I'm not lynette btw.

    ReplyDelete
  26. How munch po yung gamot. Please help po. 3x na ako nagpt puro negative. Pero almost 4 months na ako delay. Hindi ko ma alam ang gagawin ko.

    ReplyDelete
  27. pano po mag avail ng gamot na ito? eepek pa po ba ito sa 1-3 months na ? pasagot po at salamat sa sasagot.

    ReplyDelete
  28. is this available? need ko din po?

    ReplyDelete
  29. Please help nman po available pa po ba

    ReplyDelete
  30. Please reply naman oh 😭😭san at magkano po.ang cyto?

    ReplyDelete
  31. Available parin po ba tu ngayun? Miss bea 09102878874 ??

    ReplyDelete
  32. Pls help san po nakakabili non..any contact po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi sis. Tinry kong idial ang number ng bea at nagriring pa. Try to txt or call her.

      Delete
    2. Hi ilang months kana preggy pwede ko ba malaman number m? Kwentuhan tayo

      Delete
    3. Hi sis kailangan ko po mskabili 7 weeks preggy na po ako active pa po va ung number sa pagbibilhan?please help.

      Delete
    4. Hi sis kamusta ka ngaun?Nakainom ka ba ng cyto?kwentuhan tayo

      Delete
  33. Hi Lynette,
    Hope you're still active.

    Just want to ask or talk to you in person. Problemado din ako and I might be needing your help.

    ReplyDelete
  34. 09102878874 pa help nmn available parin ba to miss bea?

    ReplyDelete
  35. hi po. nagkaruon ako last month sept 24 ang last day ko then 2days na hindi muna ako nag pills and naging active sa sex. napansin ko po na hindi masyado malakas ang regla ko nung sept.. ngayin biglang parang lumaki ang balakang ko, hingalin ako at lumaaki din ang tiyan ko. hindi pa ako nag pt sa takot malaman ang result. possible po ba na buntis ako? by the way, tinuloy ko pa din ang pag take ng pills ko. started nung sept 27.

    ReplyDelete
  36. Pa help po Gusto ko din bumili ng cyto ksii 2months na akong delay graduating na po ako kailangan ko lang need ko po ng contact nung nag bebenta

    ReplyDelete
  37. ako po need ko po ng gamot pamparegla this october wala pdin ako ..
    help po pls ..
    contact me po ..if matutulungan nyo ko ..

    ReplyDelete
  38. I need po ang tulong nyo...mag iisang buwan n akong walang mens..pero panay n man ang pt ko lahat negative ano ba ang dapat kung gwain.

    ReplyDelete
  39. Pls po help naman paano po makabili..pls 4 weeks na po delayed

    ReplyDelete
  40. Hi mga sis this is Bea. Pls lang don't believe mga seller na may FB. Andami nagtetext sa kin ngayon na after daw makuha tiwala nila pinadalhan nila ng pera at blinock na sila. Please trust us long time market sellers. I've been here for years now. I am here to help you. Just txt me 09102878874. Sometimes late lang makareply dahil may full time job and may anak din po ako. And one more thing. Hanggang maaari sa mga sure na preggy lang ako nagbebenta di tulad ng ibang seller na basta may naginquire binibigyan ng cyto kahit di naman need. Hindi dahil nadelay kayo ibig sabihin nun buntis kayo kaya mas sure po na magPT kesa maghula o iassume nyo agad na buntis kayo. Alright? Will wait for your txts.
    PS sorry bihira namin icheck itong blog kasi sobrang busy lang talaga ha. Txt me lang 09102878874. Thank you for the trust 🙂

    ReplyDelete
    Replies
    1. Maam bea I badly need your help rn

      Delete
    2. Gd Eve Po mis.bea regular Po Ang means q nung January 25 Po nag karoon Po aq tapus nung February,25 na delay Po aq Nag pt Po aq Ang lamabas positive Po 3days na Po aq delay pls help nmn po miss bea saan Po nka2bili Ng cytotec?

      Delete
    3. How much po yung cyto need ko po kasi talaga ..

      Delete
    4. Ms Bea, active pa din po ba ung number mo?
      I need your help, how much po ung cyto?

      Delete
  41. I got rape .and i didn't tell my parents. Di ko alqm kung magkakaròon ako.sa mga nakagamit ng cytotec is it really effective ?

    ReplyDelete
  42. Hi ms. bea ask ko lang po if pwede po ba ito sa delayed mens. for 1week. kasw uptil now wala pa rin ako last mens. ko is nov.4 pero usually kase nov.4 talaga dating ng mens.ko nagulat nalang ako nitong dec.4 di dumating mens. ko. nagtext na rin po pala ako sa inyo sana mapansin nyo.

    ReplyDelete
  43. Maam pls help me, mag 2months na pong hindi dinadatnan ang girlfriend ko. Pinainom ko po ng buscopan at cortal pero wala parin pong nanyari, ano po ang pinaka magandang gawin

    ReplyDelete
  44. Guys pa help naman 3months delay nako, baka may alam kayong pwede kong gawin , or something like pamparegla . plss 😪😭

    ReplyDelete
  45. Hi po ask ko magkano po yung gamot? Pag inom mo po ba isang beses nun meron na agad?

    ReplyDelete
  46. Pls need ko din kasi iniwan ako ng asawa ko ng buntis.3 na anak nmin..d ko na alam gagawin ko.pero nag spotting na ko pero yung pt ko positive pa din..need ko ng reply asap..tnx

    ReplyDelete
    Replies
    1. nka subok na ako ng cytotec o misoprostol kaya lang mahirap mka bili dito satin kasi bawal..nag order pa ako online sa ibang bansa pa kaya lang may kmahalan nga lang tas hirap pa kunin sa post office kasi bka hanapan kpa ng riseta.

      Delete
  47. One week n po ako delayed di ko n po alm gagawin ko pls nman po ..tulungan nyo po ako ..11 months plang baby ko at ayw ko pa po sundan ..tulongan nyo nman po ako ..panu po ginwa mo .
    At panu po at saan po nkakabili nun ginamit mo po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mam nakabili npo ba kayo? ng legit? naghahanp din po ako e

      Delete
  48. active pa po ba yung number? need ko din po

    ReplyDelete
  49. Okay na po ba kayo?

    ReplyDelete
  50. Good evening active padin ba Ang number ni Ms beai really need help po talaga

    ReplyDelete
  51. Help po mam plss...2 weeks delayed na po ako negative result sa pt..

    ReplyDelete
  52. Halos pareho lng po tayo 6 months lng po baby ko need ko po na delay ako at nagulat ako ng nag PT ako positive

    ReplyDelete
  53. cytotec safe naman kaya lang ang hirap bumili dito satin kasi hindi pa legal ang abortion..pero meron sa quiapo kaso mag ingat lang sa pekeng gamot.

    ReplyDelete
  54. I badly need your help.. aan po kayo nakakuha ng original na med? pls pm me.

    ReplyDelete
  55. maaaaaaaaaaaam!!!? please help 6days na po akong delayed ano pong gamot e tetake ko? effective ba ang aspirin cortal at coke?

    ReplyDelete
  56. Almost 2 months na po akong delay :(

    ReplyDelete
  57. Hi i'm 10 days delay and hindi naman to tlga nangyayari sakin hindi irregular ang menstruation ko hanggang 1 lang ako nadedelay!and hindi umaabot ng months gusto ko lang malaman kung active pa ba ang number na drinop ms.bea thankyou!!

    ReplyDelete
  58. ano po number ni miss bea? kailngan ko po tulong nyo. sna po may mkasagot

    ReplyDelete
  59. active pa po ba to?

    ReplyDelete
  60. Gudpm pO.need ko po help nyo .i used lady pills nong april.last month mga 1stweek after my menstration .d ako nkagamit agad ng contraceptive. After 2weeks pa bgo ako gumamit ulit..last june 5 ang last menstration ko for 2nd lady pills.. but i feel preggy.. sa ngayon gumagamit parin ako ng pills..ano ba kailangan kong inomin para d ako mabuntis ..???

    #respectpost!thankyou

    ReplyDelete
  61. 2 months palang po baby ko . 2weeks delayed na ako 😥 ayoko pa po ano po ba mabisang ginamit mo po . saan po pwede bumili . plss

    ReplyDelete
  62. hello epiktib b yun mkbuhay. thankyu sa ssagot

    ReplyDelete
  63. hello epiktib b yun mkbuhay. thankyu sa ssagot

    ReplyDelete
  64. I need your help guys mag 3 months nakong delayed at nag pt po napo ako nag positive po at nag take nadin po ako ng kung ano ano pero di umepekto . Please guys saan po nakakabili ng gamot at magkano po ito?��

    ReplyDelete
  65. Hello po mam i need your help po ayaw ko na po talagang mabuntis kasi sa hirap ng buhay at tatlo malilit pa ang mga anak ko .. Hinihintay ko pa po kasi ang regla ko ngayong july naghihinala po ako kasi may tumitibok po sa tiyan ko pag dinidiin ko Pag naconfirm ko na po buntis ako pwede nyo po ba ako tulungan makabili nyan .. Thanks po

    ReplyDelete
  66. Pa help nga din po 2 regla na po delay ko san po ba pwede kumuha ng gamot misopristol

    ReplyDelete
  67. san po nakakabili pls po help mag 2 month nako delayed kc ayoko ituloy to pls reply dko n alam gagawin ko kung ano ano n ininum ko wala p rin tnx sa sasagot salamat s makakatulong saking problema

    ReplyDelete
  68. Ate help naman po need lang ng tulong kanino po kayo naka bili ng gamotna ininom nyo

    ReplyDelete
  69. Still active paba c Maam na bilinan na gamot I badly need din po maliit pa kasi bb ko minsan na nga lng kmi mgsex ng asawa ko e ganito pa huhuhu pa help please

    ReplyDelete
  70. Pwede po mag tanung, kasi June 17 niregla ako July 17 hindi nako niregla pero 4days delay ako Kya Sabi ko baka 21 ako regkahin , pero hindi ako niregla may nangyare kc samin Ng bf ko after ko reglahin, plsss auko nito hindi pa ko handa ako nalang inaasahan Ng magulang ko tulungan nyo ko plss, ano ba pinaka mabisang gamot para nagpalaglag Ng Bata?

    ReplyDelete
  71. hi po , working pa po ba yung number?

    ReplyDelete
  72. Available pa po BA Yang cytotec?

    ReplyDelete
  73. may killa po ako at legit

    ReplyDelete
  74. Thankful po ako kasi nabasa ko tong article mo. I need your help po. Pano ko po kayo makakausap?

    ReplyDelete
  75. . san po bah mka bili ng cytotec, kailangan ko po,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello, nakabili po ba kayo? if yes, saan po? need ko po kasi siya ngayon

      Delete
  76. hi mam bea.bandly need help. pls. im begging you.

    ReplyDelete
  77. My tanong po ako ano po need na itake na pampalaglag

    ReplyDelete
  78. pwede po bang humingi ng tulong😔

    ReplyDelete
  79. Saan po makakabili niyan? Kailangan po ng bestfriend ko. 3 weeks delayed na.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi po.natuloy po ba ung bestfriend mo? san nakabili?

      Delete
  80. Ms.bea nagtxt po ako sana po ma receive nyo po asap salamatt

    ReplyDelete
  81. 2months mahigit n po aq buntis ang dami ko n po nainom n halmang gamot at cortal wala parin pong nangyari anu b dapat pong gawin kakapahilot k po ei.. Sumakit n po ung balakang ko

    ReplyDelete
  82. Pahelp naman po, nagtatake kse ko ng pills then bigla ko nagstop may nangyari samin ng husband ko, dapat nun august 16 pa ko mgkakaron pero till now dipa din ako ngkakaron..help naman, ayoko pa masundan yun baby ko..

    ReplyDelete
  83. Pahelp naman po, nagtatake kse ko ng pills then bigla ko nagstop may nangyari samin ng husband ko, dapat nun august 16 pa ko mgkakaron pero till now dipa din ako ngkakaron..help naman, ayoko pa masundan yun baby ko..

    ReplyDelete
  84. hello Ms Bea need your help, need po mag take ng pills for abortion. please po

    ReplyDelete
  85. Maam asan po makabili nyan legit po...need q po talaga

    ReplyDelete
  86. Saan po nkkabili nyan po maan need q po talaga

    ReplyDelete
  87. Pa help din poh ako panu man bili ng cyto,1month nkong delay,d pa ako ready sa next bby kc nag hiwakay na kmi ng live in partner ko NASA akin any dalawang and nmin.mahihirapan po ako koag tinuloy ko ito, panu po mka bili sau miss Bea

    ReplyDelete
  88. Pa help din poh ako panu man bili ng cyto,1month nkong delay,d pa ako ready sa next bby kc nag hiwakay na kmi ng live in partner ko NASA akin any dalawang and nmin.mahihirapan po ako koag tinuloy ko ito, panu po mka bili sau miss Bea

    ReplyDelete
  89. Pa help din poh ako panu man bili ng cyto,1month nkong delay,d pa ako ready sa next bby kc nag hiwakay na kmi ng live in partner ko NASA akin any dalawang and nmin.mahihirapan po ako koag tinuloy ko ito, panu po mka bili sau miss Bea

    ReplyDelete
  90. Ask lang po , may nangyare samin ng Gf ko nung Aug.28 , ang monthly nya is Irreg. Ahm ,Aug.15-19 sya nagkaroon Last month . may posibility po ba na mabuntis sya ?

    ReplyDelete
  91. For all ladies na need ng help kasi di pa sila handa o nabuntis sila ng maling lalaki ms.bea is a great help. Her meds are legit and effective. I got pregnant 10 weeks already, kala ko delayed lng ako kasi nag sasafe sex nman kami kso, buntis na pala ako. Di ako nag pt, pero nafefeel ko na may iba sa katawan ko hnggng more than 2 months wala pa din at nag pa ob na ako.Nung time n yun narinig ko yung heart beat ni baby. Natakot ako. Nag search ako kaagad online at I prompt to this vlog, itexted ms.bea and she replied , got the meds that day din. Followed the instuctions carefully, and it was successful. Thank you for this blog and to ms.bea.To Ms.Bea,keeping helping others in a way you could only do.

    ReplyDelete
  92. Saan po nakakabili nyan? 3 months napo kasing wala yung bestfriend ko.

    ReplyDelete
  93. SAN PD BUMILI GUY ..NEEDED

    ReplyDelete
  94. san po ba maka2bile ng cytotec.kailangan q po.plssss

    ReplyDelete
  95. Hi poh xa lahat active pa poh bah itong # ni mam bea poh ask q lng poh need q lng poh

    ReplyDelete
  96. san po pwedeng makabili neto?

    ReplyDelete
  97. San po nakakabili ng cytotec???

    ReplyDelete
  98. Mga sis kamusta kau?Nakainom ba kau ng cyto?Nakabili kase ako sa quiapo di namn umipek dinugo lang ako peru buntis parin ako huhuhu.Ngaun gusto ko na syang ituloy peru nababahala ako baka magkaron sya ng deperenya if ever mailuwal ko sya huhu wag namn sana.

    ReplyDelete
  99. Saan po makakabili niyan? Kailangan po ng friend ko. Thank you

    ReplyDelete
  100. Hi ms. Bea active pa po ba number nyo? Badly need your help, 4 months pa lang baby ko, and 4 days delayed na ko, nag pt ako kahapon then yun positive, need ko po makabili nung cyto, salamat.

    ReplyDelete
  101. Going to abroad po ako and im just worried dhil dpa ako dinadatnan pa help namn oh

    ReplyDelete
  102. maam.. SAAN po ba makakabili?please reply. need ko lang po

    ReplyDelete
  103. san po ba makakabili neto? please reply need ko po

    ReplyDelete
  104. Hi ate .panu po ba Ang medication process na ginawa nyo ? Pashare namn po .

    ReplyDelete
  105. Active pa po ba ung number ni ms. Bea?

    ReplyDelete
  106. Please pm poh one week po akung delayed poh saan poh pwede makabili

    ReplyDelete
  107. Pwede po makahingi Ng tulong saan po pwede bumili gamot Nayan one week poh akung delay Hindi ku poh Alam ano gawin kuh Hindi pa po ako ready mabuntis

    ReplyDelete
  108. Hello po need help badly 2 months delay need ko po yong makakatulong di po ung niloloko sa madaling sakita iniiscam.magkano po ang sytotic pls. Reply kung sino Po dito ang nakatry ng bumili.thank u!

    ReplyDelete
  109. Elow po magandang hapon need ko po ng cytotic.1 month na po ako hindi dinatnan.nxtmonth po kasi paalis na ako kya kailangan ko xa ipalaglag

    ReplyDelete
  110. Paano po pag delayed isang buwan yung menstruation tapos negative yung PT? Kay chance po ba na buntis parin?
    Pls reply,
    Salamat po.

    ReplyDelete
  111. Pa help naman Po sa online Po ba may nagbebenta ng ganyang gamot?

    ReplyDelete
  112. Pa help din po kaylangan ko din.. magkano po..

    ReplyDelete
  113. Pa help din po kaylangan ko din.. magkano po..

    ReplyDelete
  114. 4 weeks delayed na po ako.. saan po ba makakabilii nyan.??
    At nag positive po ako sa pt..
    Gusto ko pong ipalaglag ano po kaya pwedeng inumin... Sana ma tulungan nyo ako..

    ReplyDelete
  115. 1 week na ako delay and nagtry ako mga pt at positive. di pa po ako ready. nag aaral pa po ako gusto ko makapagtapos. Ano po ba ang effective na pang abort at saan po ako makakabili?

    ReplyDelete
  116. Hi po .. magkano po ung pamparegla .. nid ko lang po .. nd po para magpalalaglag.. gusto ko lang po talagang reglahin na..salamat po

    ReplyDelete
  117. Hello .active pa po ba number n ms.bea???need lang po...

    ReplyDelete
  118. Saan po pwede bumili niyan at magkano po?

    ReplyDelete
  119. Pano po makontak yung binilhan mo??

    ReplyDelete
  120. Anu po b mbisang pampa******? 2 weeks na po q delay.. Hnd pa po q ready need q pa mg work.. Nagpocitive na q sa pt. Thanks for the response.

    ReplyDelete
  121. saan po makakabili nyan kailangan ng friend ko 4weeks delayed

    ReplyDelete
  122. Saan po nakakabili please

    ReplyDelete
  123. Saan po nakakabili please

    ReplyDelete
  124. Hi available p po ba

    ReplyDelete